Thông tin theo thời gian

Lập đường dây nóng tiếp nhận thông tin xử lý xe không chính chủ

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Trao đổi nhanh với phóng viên ngày 15/4, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an TP khẳng định: "Lực lượng CSGT khi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, điều khiển giao thông trên đường chỉ xử lý những lỗi vi phạm giao thông và xử phạt vi phạm hành chính theo quy định. Trong thời gian này không được phép hỏi và kiểm tra, xử lý lỗi không chuyển quyền sở hữu phương tiện đối với người tham gia giao thông. Việc xử phạt lỗi "không chính chủ" do các điểm đăng ký phương tiện và các đơn vị phụ trách điều tra các TNGT sẽ truy nguồn gốc phương tiện và ra quyết định xử phạt".

Cũng theo Đại tá Đào Vịnh Thắng, để tạo điều kiện cho người dân trong thời gian cao điểm làm thủ tục sang tên đổi chủ phương tiện, Phòng CSGT đã yêu cầu tại các điểm đăng ký trên toàn TP phải tăng cường cán bộ làm công tác tiếp dân, trích dẫn quy định và dán thông báo, hướng dẫn công khai cho nhân dân được biết.
Đồng thời, thực hiện nghiêm túc các quy định về đăng ký xe, khi tiếp nhận hồ sơ đăng ký sang tên đổi chủ phương tiện nếu thấy thiếu thủ tục giấy tờ thì cán bộ chiến sĩ  phải hướng dẫn người dân để bổ sung những giấy tờ còn thiếu, tránh để người dân phải đi lại nhiều lần. Người dân có thể phản ánh về Phòng CSGT các việc làm chưa đúng của cán bộ chiến sĩ CSGT hoặc những bất cập về những công tác liên quan qua đường dây nóng 04.39424451. 



                                                                                                                                          Theo Báo KTĐT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét